“ลงทุนอย่างปลอดภัย แถมได้เที่ยวหรูระดับ 5 ดาว”

1073 Views  | 

“ลงทุนอย่างปลอดภัย แถมได้เที่ยวหรูระดับ 5 ดาว”

หลายคนคงพอได้ยินคำว่าอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน (Investment Property) กันมาบ้างแล้ว แต่ในครั้งนี้เราจะมาเน้นที่สิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่ได้รับจากการลงทุน หรือบางคนอาจจะใช้คำเรียกว่า Lifestyle Investment

เมื่อพูดถึงการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนแบบปล่อยเช่ารายวัน การลงทุนแบบปล่อยเช่ารายเดือน การลงทุนแบบเก็งกำไร ฯลฯ การลงทุนเหล่านี้ถือเป็นการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ และหวังผลการตอบแทนที่มั่นคง สม่ำเสมอ และปลอดภัยทั้งสิ้น การลงทุนเหล่านี้นั้นเรามักจะไม่ได้สิทธิพิเศษอื่นใดนอกจากผลตอบแทนที่ได้รับกลับมาเป็นจำนวนเงิน ซึ่งส่วนใหญ่แล้วนั้นจะไม่ค่อยสม่ำเสมอเหมือนคำพนักงานขายโฆษณาชวนเชื่อ แต่หารู้ไหมว่าในปัจจุบันนี้วงการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยนั้น มีโครงสร้างรูปแบบการจัดการบริหารอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนที่ชัดเจน ซึ่งประกอบไปด้วยส่วนของแบรนด์บริหารโครงการที่เป็นมืออาชีพ และเข้ามาช่วยบริหารโครงการ เพื่อมุ่งเน้นทำกำไรที่สม่ำเสมอ และปลอดภัยให้แก่นักลงทุน ดังนั้นนอกจากนักลงทุนจะได้รับผลตอบแทนเป็นจำนวนเงินที่คงที่แล้ว นักลงทุนยังสามารถใช้สิทธิพิเศษต่าง ๆ จากการลงทุนในการท่องเที่ยวพักผ่อนอีกด้วย ดั่งหัวเรื่องในครั้งนี้ “ลงทุนอย่างปลอดภัย แถมได้เที่ยวหรูระดับ 5 ดาว”

สิทธิพิเศษจากการลงทุนที่กล่าวถึง เป็นสิทธิ ซึ่งจะได้มาพร้อมกับความเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนเท่านั้น ถ้าท่านไม่ใช่เจ้าของ ท่านก็ไม่ได้รับสิทธิ ยกตัวอย่างบางโครงการที่บริษัทมุ่งเน้นเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน ให้สิทธิประโยชน์แก่นักลงทุนนอกเหนือจากผลตอบแทนที่เป็นเงินแล้ว ยังให้สิทธิในการเข้าพักฟรีในอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนนั้นอีก 30 วัน ต่อปีอีกด้วย สิทธิพิเศษอันนี้ นี่แหละที่เรียกว่า LifeStyle

 

 

Lifestyle คือการใช้ชีวิต และ Lifestyle ของแต่ละคนก็แตกต่างกัน คนส่วนใหญ่มุ่งหวังที่จะมี Lifestyle ที่มีคุณภาพซึ่งคุณภาพเหล่านี้ไม่ได้ตัดสินจากความหรูหรา ราคาแพง แต่กลับกลายเป็นการใช้ชีวิตที่ตอบสนองความสุขได้มากที่สุดตามความชอบของแต่ละบุคคล ซึ่งหนึ่งใน Lifestyle ของคนยุคปัจจุบันนี้ก็คือการ Balance ชีวิตที่วุ่นวายจากการทำงาน และได้ออกไปพักผ่อน อยู่กับธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น ทะเล ภูเขา หรืออากาศบริสุทธิ์

ดังนั้นการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่มาควบคู่กับ Lifestyle Privileges จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการตัดสินใจของนักลงทุนที่นอกจากจะได้ถือครองกรรมสิทธิ์เป็นเจ้าของห้อง และได้รับผลตอบแทนเป็นจำนวนเงินที่คงที่แล้วนั้น ยังได้สิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย ดังตัวอย่างสิทธิพิเศษของโครงการที่มีในประเทศไทย ดังนี้



   สิทธิการเข้าพักกับโครงการฟรี 30 คืนต่อปี
   สิทธิส่วนลดพิเศษ 30% ในการจองห้องกับทางโครงการ เช่นจองห้องเพิ่มให้กับครอบครัว หรือเพื่อนฝูง
   สิทธิส่วนลดพิเศษ 15% ในการใช้บริการทั้งหมดของโครงการไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารต่าง ๆ ในโครงการบริการนวด Spa สินค้าต่าง ๆ ภายในโครงการ รวมไปถึง Conference Room ฯลฯ อีกด้วย
   สิทธิโปรแกรม RCI แลกคะแนนเพื่อไปพักผ่อนต่างประเทศ โดยไม่จำเป็นต้องใช้สิทธิเข้าพักกับทางโครงการ 30 คืนต่อปี
 
สิทธิพิเศษต่าง ๆ เหล่านี้นั้นจะแตกต่างกันออกไปตามแต่ละโครงการ นักลงทุนที่สนใจในอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน จึงพึงเลือกโครงการที่มีคุณภาพ น่าเชื่อถือ และมีสิทธิพิเศษที่คุ้มค่า เพราะสิทธิพิเศษต่าง ๆ เหล่านี้ ถ้าลองตีมูลค่าเป็นเงิน ก็มีจำนวนราคาไม่น้อยเลยทีเดียว
 
Winvestor Property ให้คำปรึกษาทุกท่านที่สนใจการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ พร้อมให้คำแนะนำเพื่อประกอบการตัดสินใจถึงความคุ้มค่าต่าง ๆ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

 

วางแผนการลงทุนกับ Winvestor Property

 

 


 

Cr : Janet Suthamtarikul
(General Manager of Winvestor Property)

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy