Pool Villa ในฝัน ที่ใครก็อยากเป็นเจ้าของ

1552 Views  | 

Pool Villa ในฝัน ที่ใครก็อยากเป็นเจ้าของ

ทุกคนคงมีความใฝ่ฝันที่จะอยากจะมีบ้านพักตากอากาศ ท่ามกล่างธรรมชาติ ไว้สำหรับการพักผ่อน หลบความวุ่นวายจากเมือง หลบหลีกจากชีวิตที่เร่งรีบในแต่ละวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่หลงรักการท่องเที่ยว

Pool villa  เป็นหนึ่งในสถานที่ในฝันที่ทุกคนเลือกที่จะใช้ช่วงเวลาของวันหยุดไปกับการพักผ่อน และกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ผู้คนเริ่มหันมาสนใจการพักผ่อนแบบสไตล์ บ้านพักตากอากาศ ที่มีสระว่ายน้ำในตัวบ้าน และแน่นอนว่า คุณจะได้รับความเป็นส่วนตัวที่มากยิ่งขึ้น สามารถเข้าพักได้ในจำนวนหลายท่านเหมาะกับการพักผ่อนแบบครอบครัว กลุ่มเพื่อน และ คู่รัก  ที่สามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้หลากหลาย  อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันไม่ต่างจากการเข้าพักในโรงแรมระดับ 5 ดาว

 

 

พอเห็นข้อดีแบบนี้แล้วทุกคนคงเริ่มอยากที่จะไปพักผ่อน หรือแทบอยากจะมี Pool villa เป็นบ้านพักตากอากาศของตัวเองไว้สักหลัง ซึ่งในปกติถ้าคุณจะเป็นเจ้าของบ้านพัก Pool Villa นั้นภายใน 1 ปี คุณอาจจะไปพักได้ไม่ถึง 30 วัน เทียบแล้วน้อยมากกับราคาที่จะต้องจ่ายไป ทั้งยังจะต้องมี ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ค่าตกแต่ง ค่าบำรุงรักษา ค่าทำความสะอาด  เรียกได้ว่าอาจจะสร้างความยุ่งยากให้คุณอย่างมาก

 

 

 

ในปัจจุบัน วงการอสังหาริมทรัพย์ได้ทำการพัฒนาโครงการ Pool Villa ให้มีโปรแกรม Rental Program หรือเรียกง่าย ๆ ว่า โปรแกรมบริหารเช่า ที่จะแก้ปัญหาและตอบโจทย์ผู้ที่อยากจะเป็นเจ้าของ Pool Villa นั่นเอง อธิบายง่าย ๆ ก็คือ เราสามารถเลือกโครงการ ได้จาก ทำเล ที่ตั้ง วิว ขนาดห้อง ราคา รวมไปถึงการออกแบบตกแต่ง จากนั้นหากเราต้องการเข้า Rental Program จะมี Management  Brand หรือ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์มาบริหารจัดการหาผู้เช่าให้ โดยเงื่อนไขการออกแบบโปรแกรมก็จะแตกต่างกันออกไปของแต่ละโครงการ ยกตัวอย่างเช่น บางโครงการจะมีการการันตีผลตอบแทนจากการลงทุน 7% ใน 4 ปีแรก และหลังจากนั้นคุณก็สามารถตัดสินใจได้ว่าจะต่ออายุ Rental Program หรือไม่ ซึ่งผู้เป็นเจ้าของสามารถมีทางเลือกที่หลากหลาย แน่นอนว่าจะได้รับประโยชน์จากการลงทุนมากกว่าบ้านพักตากอากาศแบบปกติ ที่สำคัญคือ สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่เข้า Rental Program จะสามารถเข้าพักที่ Pool Villa ของท่านเอง 30 คืน ต่อ 1 ปี โดยไม่ต้องเป็นกังวลเรื่อง ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ และการดูแลรักษาที่เราจะไม่ต้องจัดการเองให้ยุ่งยากอีกต่อไป ซึ่งโครงการลักษณะนี้ก็เป็นหนึ่งในรูปแบบของ Investment Property หรือเรียกสั้น ๆ ว่า อสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนนั่นเอง
 
Winvestor Property พร้อมให้คำปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ด้านการลงทุน (Investment Property) ไม่ว่าจะเป็น คอนโดเทล โรงแรม เซอร์วิส เรสซิเดนซ์ หรือ Pool Villa เพื่อให้การลงทุนของเราตอบโจทย์ Lifestyle และสามารถบริหารงบประมาณและระยะเวลาการลงทุนได้อย่างเหมาะสม ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

 

วางแผนการลงทุนกับ Winvestor Property



 

Cr : Ninan

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy